Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua các kênh liên hệ như tổng đài, email, website,... liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ tài chính của HD Bank.
Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng (tài khoản, thẻ, vay vốn, ngân hàng số,...).
Giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo đúng quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ghi nhận và chuyển tiếp các yêu cầu của khách hàng đến các bộ phận chuyên môn/phòng ban liên quan để xử lý kịp thời.
Tổng hợp các ý kiến đóng góp của khách hàng, đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ để nâng cao sự hài lòng và uy tín thương hiệu HD Bank.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên, đảm bảo hỗ trợ khách hang, chấp nhận làm việc xoay ca 24/7.
Job Requirement
Nam/Nữ, độ tuổi từ 20 – 35 tuổi.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi nhận việc.
Giao tiếp rõ ràng, sử dụng giọng phổ thông, không sử dụng từ ngữ vùng miền.
Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, thái độ dịch vụ chuyên nghiệp, biết lắng nghe và chịu được áp lực công việc.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Thời gian làm việc xoay ca 24/7.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là lợi thế (không bắt buộc).