Employment Information
Nhân viên chăm sóc khách hàng Kênh Chat Driver ShopeeFood
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 8,500,000 - 9,300,000 VND |
Deadline to apply | 31/10/2025 |
Industry | Ecommerce |
Experience | Up to 1 Years |
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Shipper thông qua kênh chat trên ứng dụng ShopeeFood các vấn đề liên quan.
- Ghi nhận khiếu nại từ Shipper & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
- Chủ động liên hệ với Khách hàng/ Nhà hàng qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
- Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Shipper/User/Merchant.
- Thành thạo tin học văn phòng - Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
- Ứng viên không vướng bận các lịch học và lịch làm khác.
- Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc CSKH >6 tháng.