Job Description
- Tiếp nhận góp ý, khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý.
- Tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa bảo dưỡng của khách hàng, và bàn giao cho kỹ thuật viên kiểm tra bảo hành và sửa chữa xe.
- Tư vấn cho khách hàng các phương án sửa chữa, phân tích lợi ích, chi phí và thời gian sửa chữa của từng phương án.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, sau sửa chữa...
- Hỗ trợ xắp xếp lịch đi bảo hành, sửa chữa tại bãi…theo phân công của Quản lý.
- Hỗ trợ lên báo giá, đặt mua phụ tùng trong trường hợp xe cần thay thế phụ tùng nhưng kho không có sẵn phụ tùng.
- Thực hiện ghi nhận báo cáo CSKH hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng gửi các bộ phận liên quan và Cấp Quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ
- Địa điểm làm việc: Đường Nguyễn Thời Trung, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội
Job Requirement
Yêu Cầu:
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
• Nhiệt tình, năng động, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
• Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực +Thưởng + Phụ cấp điện thoại + Phụ cấp ăn trưa
- Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại
- Hưởng đầy đủ các chính sách về BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của luật LĐ.