Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Employee Shuttle
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
- Lên kế hoạch và thực thi các chính sách chăm sóc và trải nghiệm khách hàng
- Đảm bảo công tác giám sát các hoạt động liên quan đến tiêu chuẩn chăm sóc, trải nghiệm và phục vụ khách hàng tại các đơn vị.
- Đo lường phản hồi về TNKH thông qua phản hồi của khách hàng.
- Đề xuất các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình trải nghiệm của khách hàng với đơn vị nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Chủ động phối hợp cùng các đơn vị đề hoàn thành các mục tiêu chiến lược phát triển của thương hiệu.
- Thực hiện tốt các mục tiêu khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Job Requirement
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tương đương ngành dịch vụ khách hàng, marketing, nghiên cứu thị trường,
- Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng, am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các lĩnh vực Spa/ Thẩm mỹ/ Y tế,
- Có tư duy phục vụ khách hàng, tư duy nhạy bén có tầm nhìn tổng quan,
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Thu nhập từ 10 - 12 triệu + Thưởng KPI theo hiệu quả công việc
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc (máy tính)
-Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của tập đoàn
More Information
- Degree:
College
- Age:
Unlimited
- Salary:
10 Mil - 12 Mil
VND