Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Employee Shuttle
- Uniform
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
I. Mục đích công việc
Hỗ trợ bộ phận bán hàng và phối hợp với các phòng ban trong công ty để chăm sóc khách hàng.
II. Nhiệm vụ chính:
1. Quản lý đơn hàng:
• Nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng/sales
• Soạn hợp đồng, theo dõi đặt cọc, cập nhật đơn hàng trên hệ thống D365
• Phối hợp các bộ phận liên quan theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng
2. Kế hoạch giao hàng & hàng tồn kho:
• Theo dõi tồn kho, lập kế hoạch giao hàng tối ưu
• Làm việc với bộ phận Logistics và FWD để đặt tàu và làm chứng từ xuất khẩu (Packing List, Invoice, CO, v.v.)
• Theo dõi thanh toán và các phí liên quan
3. Xử lý khiếu nại:
• Tiếp nhận, phối hợp xử lý và theo dõi các khiếu nại từ khách hàng
• Ghi nhận bồi thường và đánh giá nguyên nhân
4. Theo dõi công nợ:
• Đối chiếu, nhắc khách thanh toán, cập nhật lịch thanh toán
· Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Job Requirement
Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng.
Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành ngôn ngữ, kinh doanh, tiếp thị và các ngành liên quan.
Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (Bắt buộc).
Thời gian làm việc: 08:00 – 16:30 từ thứ Hai đến thứ Bảy (thứ Bảy làm việc ở nhà).
Có xe đưa đón: SG - Dĩ An - Thuận An - TDM
Work location
Binh Duong
KCN Nam Tân Uyên Mở Rộng - Nam Tan Uyen Industrial Park Expansion, ĐT747B, Hội Nghĩa, Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam
More Information
- Age:
Unlimited
- Salary:
Competitive