TCL (Vietnam) Corporation Limited

Nhân viên chăm sóc khách hàng (Nhân viên chính thức) - Call Center

TCL (Vietnam) Corporation Limited
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    15/06/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  1. Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.
  2. Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
  3. Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
  4. Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
  5. Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
  6. Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng

Job Requirement

  • Tốt nghiệp CD hoặc DH trở lên 
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh. 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
  • Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.

*Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật 

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback