TCL (Vietnam) Corporation Limited

Nhân viên chăm sóc khách hàng (Nhân viên chính thức) - Call Center

TCL (Vietnam) Corporation Limited
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    15/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.
  2. Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
  3. Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
  4. Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
  5. Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
  6. Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp CD hoặc DH trở lên 
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh. 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
  • Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.

*Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback