Employment Information
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (PART-TIME)
| Job level | Entry Level |
| Salary | $ 2,000,000 - 6,000,000 VND |
| Deadline to apply | 20/12/2025 |
| Industry | Freight / Logistics / Warehouse |
● Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng;
● Chịu trách nhiệm ghi chú và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu nhận feedback của khách hàng;
● Liên hệ khách hàng của công ty nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp;
● Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin đến các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó;
● Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
● Không yêu cầu kinh nghiệm;
● Có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;
● Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy