CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Trực Tổng Đài/ Call Center (App Du Lịch) - Thu Nhập Từ 8.5M - 10.5M - Quận Tân Bình

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    8,5 Mil - 10,5 Mil VND

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    29/09/2025

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Địa điểm làm việc: Tòa nhà SCETPA, 46A Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.

Mô tả công việc:

  • Giải quyết các trường hợp của khách hàng liên quan đến thủ tục đặt phòng khách sạn bao gồm việc thay đổi, hủy - hoàn tiền hoặc giải quyết các khiếu nại thông qua qua điện thoại, email, chat hoặc các kênh trực tuyến.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt phòng, cung cấp thông tin về khách sạn, giá phòng, chương trình
    khuyến mãi và chính sách hủy phòng (nếu có).
  • Phối hợp với bộ phận khách sạn và đối tác để đảm bảo thông tin đặt phòng chính xác và khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
  • Cập nhật dữ liệu khách hàng, báo cáo công việc hàng ngày và đóng góp ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đảm bảo tất cả các trường hợp được giải quyết trong khung thời gian yêu cầu theo SOP của công ty.

Quyền lợi:

  • Lương tháng 13, chế độ xét tăng lương hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến hàng năm.
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định (BHXH, BHYT, thưởng & quà tặng vào lễ, tết,..).
  • Các hoạt động team building hàng năm.
  • Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.

Thời gian làm việc:

  • Làm việc 25 ngày/ tháng (lịch làm việc linh hoạt theo sự sắp xếp của Dự án).
  • Ca xoay sáng từ 6:00 - 21:00, ca đêm từ 21:00 - 6:00 (5-6 ca đêm/tháng, có phụ cấp ca đêm).

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Dịch vụ hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Ứng viên có kinh nghiệm từ 3 - 6 tháng trong lĩnh vực Lễ tân, du lịch, dịch vụ khách hàng là một lợi thế. Tiếng Anh level B1 (Tương đương 450 - 560 hoặc tương đương)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong tổng đài ngành du lịch.
  • Sẵn sàng làm việc theo ca và các dịp Lễ, Tết.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: 8,5 Mil - 10,5 Mil VND
Email me similar jobs Report job
Feedback