Employment Information
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 11/05/2024 |
Industry | Sales / Business Development , Consulting , Customer Service |
Experience | Over 1 Years |
25/04/2024
Sales / Business Development , Consulting , Customer Service
Permanent
Competitive
Over 1 Years
Experienced (Non - Manager)
11/05/2024
1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
2. Tư vấn giải pháp sản phẩm hàng hóa cho khách hàng.
3. Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
4. Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
5. Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
6. Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
7. Thực hiện gọi điện telesale hàng hóa/dịch vụ theo chỉ tiêu từ phân công của cấp quản lý.
8. Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
9. Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Similar jobs