Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 11/05/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
2. Tư vấn giải pháp sản phẩm hàng hóa cho khách hàng.
3. Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
4. Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
5. Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
6. Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
7. Thực hiện gọi điện telesale hàng hóa/dịch vụ theo chỉ tiêu từ phân công của cấp quản lý.
8. Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
9. Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Các công việc tương tự