Employment Information
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 8,000,000 - 11,000,000 VND |
Deadline to apply | 23/10/2025 |
Industry | Customer Service |
Experience | No experience |
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng ở SBU, BP/PB được phân công bao gồm:
1- Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn khách hàng khi tiếp nhận cuộc gọi đặt xe của khách qua hotline và app của công ty.
2- Xử lý khiếu nại, hoặc chuyển các thông tin yêu cầu của khách hàng cần được thực hiện trong thời gian sớm nhất đến các bộ phận chức năng theo đúng quy trình làm việc của bộ phận CSKH.
3- Cập nhật thông tin khiếu nại của khách hàng để phân tích nhằm cải thiện quy trình, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, cải thiện mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng với công ty.
4- Sử dụng đúng và phù hợp phần mềm được phân quyền cho phép.
5- Thực hiện tốt quy tắc, kỹ năng trong CSKH, tuân thủ sự sắp xếp và phân công công việc, ca kíp của quản lý.
6- Hỗ trợ nhóm nội bộ khi cần thiết và các công việc khác do trưởng bộ phận phân công theo các chương trình làm việc chung của phòng và công ty
7- Các nội dung công việc chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
1. Nữ tuổi 18-30 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên
2. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo hướng dẫn công việc.
3. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận tải hành khách, hàng hóa, Logistics, Telesale, CSKH…
4. Yêu cầu khác:Trung thực, chăm chỉ, trách nhiệm cao trong công việ