Kết nối khách hàng từ mạng xã hội và các kênh truyền thông của Công ty và phân luồng về các bộ phận có liên quan
Quản lý dữ liệu khách hàng, theo dõi tiến trình sử dụng dịch vụ của khách hàng, quản lý hợp đồng, tiến trình của dự án
Tiếp nhận khiếu nại, xử lý sự cố và thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán
Quản lý và lưu giữ thông tin khách hàng. Là cầu nối giữa khách hàng và đội ngũ nội bộ, đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách đã cam kết.
Theo dõi, cập nhật và báo cáo tiến độ dự án cho khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng
Job Requirement
Tư duy linh hoạt, nhạy bén với thị trường và nhu cầu khách hàng.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Microsoft Office, Google Workspace)
Nhạy bén, nhanh nhẹn, giao tiếp chuẩn, linh hoạt trong giao tiếp
Có kinh nghiệm làm việc thực tế > 1 năm;
Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt;
Có kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh thiết kế, xây dựng, nội thất là một lợi thế
Work location
Ha Noi
VA03A-7 Hoàng Thành Villas, KĐT mới Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội