Job Requirement
• Có tư duy marketing gắn liền với thị trường, khách hàng và mục tiêu tăng trưởng doanh thu. Làm việc dựa trên kết quả.
• Có tư duy số liệu và dữ liệu để đưa ra quyết định dựa trên phân tích.
• Kỹ năng quản lý tốt: lên kế hoạch – tổ chức triển khai – giám sát thực hiện – đánh giá sau chiến dịch; có khả năng làm việc với đội nhóm: đào tạo, phát triển, động viên, kiểm soát và đánh giá hiệu quả.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành hàng FMCG, làm đẹp hoặc chăm sóc sức khỏe.
• Có khả năng định hướng, xây dựng nội dung, tổng hợp thông tin, nghiên cứu và hiểu thị trường.
• Chăm chỉ, nhiệt huyết, có trách nhiệm trong công việc, thích nghi tốt, năng động và có kỹ năng làm việc nhóm tốt.