Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing trên nhiều nền tảng khác nhau: Search (AdWords), Paid Social (Facebook, Zalo…).
Quản lý ngân sách chiến dịch và tối ưu chi phí hiệu quả.
Thu thập, phân tích và giải thích dữ liệu marketing để xác định xu hướng và hành vi khách hàng.
Phân tích dữ liệu để đưa ra chiến lược chiến dịch và tối ưu hóa hiệu quả.
Thiết kế nội dung quảng cáo để truyền đạt thông tin hiệu quả.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Job Requirement
Nam/Nữ: độ tuổi từ 2002 – 2000.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực quảng cáo, có kinh nghiệm kênh Facebook (ưu tiên biết thêm các kênh khác); có kinh nghiệm chạy Conversion FB; từng chạy ngân sách tối thiểu 100.000.000 VNĐ/tháng.