*Mô tả công việc: - Thực hiện các công tác liên quan đến hành chính – văn thư của Công ty - Phụ trách các công việc lễ tân – tiếp khách của Công ty - Kiểm tra, thực hiện các hoạt động liên qua đến văn bản, công văn, con dấu công ty, các giấy tờ pháp lý,... - Quản lý, kiểm kê các trang thiết bị, văn phòng phẩm của công ty - Lên kế hoạch, tổ chức các chương trình sự kiện chung của công ty - Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu. - Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên *Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Thành thạo tin học văn phòng - Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực *Quyền lợi: - Lương Cơ bản: 7.000.000 - 10.000.000 - Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,… - Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty - Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học - Am hiểu quy trình hành chính, các quy tắc trong quản lý hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp - Kỹ năng tổ chức tốt - Kỹ năng giao tiếp tốt - Giao tiếp tiếng Anh cơ bản - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng - Nhanh nhẹn, trung thực, cầu tiến, ham học hỏi - Tư duy linh hoạt, sáng tạo, chịu được áp lực trong công việc
Work location
Ba Ria-VT
Đường 1B, KCN Phú Mỹ 1, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu