Employment Information
Nhân viên Hành Chính
| Job level | Experienced (Non - Manager) |
| Salary | $ Competitive |
| Deadline to apply | 20/11/2025 |
| Industry | Administrative / Clerical |
| Experience | 1 - 2 Years |
1. Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ
- Thực hiện soạn thảo văn bản, quản lý văn bản. Lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan.
- Quản lý và sử dụng con dấu, thiết bị lưu khoá bí mật trong công tác văn thư đảm bảo theo pháp luật hiện hành.
2. Quản lý chi phí hành chính
- Quản lý các chi phí hành chính như: điện, nước, taxi, văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao, chi phí tiếp khách, …
- Phân bổ, kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao cho các khối/phòng/bộ phận/công trình.
- Lập hợp đồng mua bán, bảo trì, sửa chữa thiết bị, cải tạo văn phòng/ cửa hàng.
- Theo dõi thanh toán chi phí định kỳ hoặc phát sinh với nhà cung cấp.
4. Quan hệ công quyền
- Thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước: Chuẩn bị, soạn thảo và nộp hồ sơ, công văn, tờ trình đến các cơ quan quản lý như:
+ UBND, Phòng Kế hoạch Đầu tư, Phòng Tài nguyên Môi trường, Sở Giáo dục, Công an, Cục thuế,...
+ Đảm bảo tuân thủ các thủ tục pháp lý về đăng ký kinh doanh, giấy phép hoạt động, an toàn phòng cháy chữa cháy, vệ sinh an toàn thực phẩm,...
+ Tham dự họp, làm việc, tiếp đoàn kiểm tra theo yêu cầu.
5. Thực hiện các công việc theo phân công của cán bộ quản lý.
- Hiểu biết về các nguyên tắc quản lý tài sản, công cụ dụng cụ.
- Có tư duy logic, hệ thống.
- Có khả năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc, biết làm báo cáo.
- Chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm một năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm quản lý tài sản trên phần mềm Bravo, thành thạo Excel.