- Chịu trách nhiệm soạn thảo (nội dung theo form mẫu), chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ sử dụng dịch vụ của công ty
- Hỗ trợ kinh doanh kết hợp với bộ phận Kinh doanh để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ
- Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên trong quá trình tương tác. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Hỗ trợ kinh doanh cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý
- Sử dụng hệ thống CRM để quản lý thông tin khách hàng, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty phát triển.
- Làm báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh, báo cáo tiến độ hồ sơ và số liệu công nợ, doanh thu của Khách hàng đến bộ phận Kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác trong nội dung được hướng dẫn theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc.
Job Requirement
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm làm việc trong tổ chức.
Nghành nghề: Quản lý bán hàng (Sale admin), quản trị viên, thư ký dự án, Điều phối viên (project Coordinator)
Kỹ năng chuyên môn:
- Thành thạo sử dụng các phần mềm Office (soạn thảo và quản lý dữ liệu)
- Khả năng tiếp nhận, phân loại thông tin, trình bày thông tin mạch lạc.(Nói và viết)
- Quản trị công việc theo mục tiêu dự án (ngắn hạn): phân loại, ưu tiên , quản lý tiến độ.
Yêu cầu khác:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ trung gian thanh toán.
- Có thể xử lý công việc độc lập, khả năng tìm kiếm thông tin.
- Vị trí ở không quá xa công ty
Phúc lợi:
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn dựa trên năng lực của bạn.
Đánh giá hiệu suất và xét duyệt tăng lương định kỳ 1-2 lần/năm.
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu suất kinh doanh, dự án và các dịp Lễ, Tết.
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân cao cấp.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nơi bạn có cơ hội làm việc với các hệ thống lớn và thử thách.
Cơ hội được đào tạo và phát triển các kỹ năng chuyên môn sâu về lĩnh vực FinTech.
Các hoạt động gắn kết đội ngũ: du lịch công ty hàng năm, team building, year-end party...
Cung cấp laptop cấu hình cao và các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
Thời gian làm việc linh hoạt, từ Thứ 2 – Thứ 6.
Work location
Ha Noi
Tầng 18, Tòa nhà 789, 147 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội