1. Mô tả Công việc phải làm:
Lương & BHXH: Kiểm tra công, tính lương, hạch toán CP Lương, BHXH;
+ Thanh toán:
- Tiếp nhận HSTT, hạch toán Chi phí, theo dõi công nợ (tuân thủ quy trình thanh toán);
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ, hướng dẫn hoàn thiện HSTT khi có sai sót;
- Lập phiếu thu/chi tiền mặt, đối soát quỹ với thủ quỹ;
- Gửi mail thông báo thanh toán đối với các CP chưa hoàn HSTT;
+ Đối chiếu 1388;3388
+ Rà soát công nợ tổng thể (công nợ với NCC thường xuyên đã có người đối chiếu);
+ Đối soát thuế GTGT đầu vào và đầu ra, lập tờ khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng;
+ Hỗ trợ kế toán Tổng hợp lập báo cáo tài chính, QT TNCN;
+ Các công việc khác khi được điều động, yêu cầu.
2. Quyền lợi: