Mô tả công việc:
-Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng (không ép cold-calling khô khan, quan trọng là doanh số).
-Liên hệ theo data cung cấp sẵn 100% (data tự tìm kiếm hoa hồng sẽ gấp đôi)
-Tư vấn giải pháp phù hợp theo nhu cầu khách hàng, demo online ngắn gọn, rõ ràng.
-Xây dựng đề xuất giá trị, báo giá và phối hợp để chốt hợp đồng.
-Duy trì quan hệ sau bán: follow-up, thu thập feedback, kích hoạt khách hàng dùng thêm.
-Báo cáo KPI hàng tháng và tham gia các buổi coaching để cải thiện kỹ năng.
Chế độ đãi ngộ:
Những điều chúng tôi hiểu về Sale — và cách chúng tôi làm khác:
Cần: phát triển nghề nghiệp nhanh, feedback thường xuyên, minh bạch về KPIs & thu nhập, work-life balance, môi trường an toàn để thử sai.
Sợ: burnout, mục tiêu mơ hồ, lương không rõ ràng, bị bỏ rơi khi cần hỗ trợ.
-Lương cứng 9-15tr (sẵn sàng deal cao hơn phù hợp với năng lực) + hoa hồng (thấp nhất 6%) + thưởng + phụ cấp
-Không có KPI trong thời gian thử việc và có thêm 3 tháng làm quen với KPI siêu thấp
-Thưởng nóng hàng tháng/quý, thưởng lễ, tết và cuối năm
-Linh hoạt chấm công mọi khung giờ miễn đủ 8h/ngày, chủ động sắp xếp lịch demo/meet theo khung làm việc chung
-Chế độ WFH linh hoạt 2 ngày/tháng và trong các trường hợp bất khả kháng
-Nghỉ phép theo luật quy định và có thể xin gấp khi cần
-Support kỹ thuật nhanh: team Dev và CS sẵn sàng hỗ trợ để bạn không phải “tự chiến đấu”
-Teambuilding 1-2 lần/năm và hoạt động nội bộ hàng tháng/dịp lễ
-Performance Review 2 lần/năm và đánh giá KPI định kỳ để kịp thời tăng lương và thưởng
-Cung cấp 100% thiết bị làm việc và đào tạo sử dụng hệ thống công nghệ hiện đại dành cho Sale
-Văn phòng vibe mở dễ dàng kết nối với các phòng ban khác và đầy đủ tiện nghi như ở nhà
-Đội ngũ nhân sự genZ và các mentor giàu kinh nghiệm không để bạn cô đơn và luôn ồn ào để bạn bớt căng thẳng
-Văn hoá làm việc đội nhóm, không để ai phải đi một mình, cùng nhau chia sẻ KPI
-Môi trường khuyến khích thử nghiệm — thất bại được xem là bài học
-Tinh thần chủ động, ham học hỏi, giao tiếp tự tin.
-Tư duy phục vụ khách hàng và giải quyết vấn đề tốt.
-Có kỹ năng thuyết trình online / demo cơ bản.
-Sẵn sàng học hỏi các kiến thức công nghệ mới và ứng dụng (sẽ được training hàng tháng).