Công Ty CP Du lịch và Tiếp Thị GTVT Việt Nam- Vietravel

Nhân viên kinh doanh du lịch trực tuyến

Công Ty CP Du lịch và Tiếp Thị GTVT Việt Nam- Vietravel
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    20/09/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

I. Hoạt động kinh doanh:

  • Cung cấp thông tin tour, giá cả, chính sách, khuyến mãi đầy đủ, chính xác.
  • Lắng nghe, phân tích nhu cầu khách hàng để tư vấn tour phù hợp, chốt đơn.
  • Áp dụng kỹ năng bán hàng qua điện thoại (đặt câu hỏi, xử lý từ chối, up-selling, cross-selling) để chốt gioa dịch thành công.
  • Chủ động liên hệ khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tour.
  • Hoàn tất quy trình đặt tour trên hệ thống chính xác, kịp thời.
  • Theo dõi thanh toán, phối hợp kế toán đảm bảo giao dịch hoàn tất.
  • Cập nhật thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, giao dịch vào hệ thống quản trị thông tin khách hàng.

II. Chăm sóc khách hàng:

  • Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ yêu cầu phát sinh/thay đổi của khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp qua điện thoại.
  • Tiếp nhận, xử lý phản hồi/khiếu nại qua điện thoại theo quy trình, phối hợp bộ phận liên quan đưa ra giải pháp tối ưu.
  • Ghi nhận ý kiến, duy trì mối quan hệ và gợi mở nhu cầu tiếp theo.

III. Báo cáo công việc và tuân thủ quy định:

  • Tuân thủ quy trình làm việc, quy định Công ty, đặc biệt quy chuẩn giao tiếp, tư vấn khách hàng.
  • Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu về công việc và các sự vụ liên quan.
  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, cuộc họp bộ phận và Công ty.
  • Bảo mật thông tin khách hàng và thông tin kinh doanh của Công ty.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành du lịch, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Am hiểu sâu sắc về sản phẩm tour du lịch (trong nước, ngoài nước), các điểm đến, tuyến điểm, dịch vụ liên quan (khách sạn, vé máy bay, visa...).
  • Nắm vững quy trình bán hàng, các kỹ thuật tư vấn, đàm phán và chốt đơn hàng.
  • Có kiến thức về chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong ngành du lịch.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán tour qua điện thoại và chat.
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm, khả năng thuyết phục và chốt đơn hàng.
  • Kỹ năng lắng nghe và phân tích nhu cầu khách hàng qua điện thoại.
  • Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel) cũng như tiếp thu nhanh các phần mềm bán hàng nội bộ, hệ thống tổng đài được đào tạo.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
  • Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp tốt.
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Kiên nhẫn, tận tâm, luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
  • Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới và thích ứng với sự thay đổi.
  • Sẵn sàng làm việc theo ca, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
  • Ưu tiên ứng viên có giọng nói tốt, đánh máy nhanh, chính xác.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Email me similar jobs Report job
Feedback