I. Hoạt động kinh doanh:
- Cung cấp thông tin tour, giá cả, chính sách, khuyến mãi đầy đủ, chính xác.
- Lắng nghe, phân tích nhu cầu khách hàng để tư vấn tour phù hợp, chốt đơn.
- Áp dụng kỹ năng bán hàng qua điện thoại (đặt câu hỏi, xử lý từ chối, up-selling, cross-selling) để chốt gioa dịch thành công.
- Chủ động liên hệ khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tour.
- Hoàn tất quy trình đặt tour trên hệ thống chính xác, kịp thời.
- Theo dõi thanh toán, phối hợp kế toán đảm bảo giao dịch hoàn tất.
- Cập nhật thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, giao dịch vào hệ thống quản trị thông tin khách hàng.
II. Chăm sóc khách hàng:
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ yêu cầu phát sinh/thay đổi của khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp qua điện thoại.
- Tiếp nhận, xử lý phản hồi/khiếu nại qua điện thoại theo quy trình, phối hợp bộ phận liên quan đưa ra giải pháp tối ưu.
- Ghi nhận ý kiến, duy trì mối quan hệ và gợi mở nhu cầu tiếp theo.
III. Báo cáo công việc và tuân thủ quy định:
- Tuân thủ quy trình làm việc, quy định Công ty, đặc biệt quy chuẩn giao tiếp, tư vấn khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu về công việc và các sự vụ liên quan.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, cuộc họp bộ phận và Công ty.
- Bảo mật thông tin khách hàng và thông tin kinh doanh của Công ty.