Thiết lập và duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng chu đáo. Hướng dẫn, tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm đặt hàng.
Thường xuyên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, qua hệ thống phần mềm ứng dụng của công ty, qua các kênh mạng xã hội hỗ trợ như zalo, facebook…để khách luôn nhớ tới thương hiệu, duy trì việc sử dụng dịch vụ, sản phẩm.
Tham gia các hoạt động truyền thông tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới, CTKM…để nâng cao doanh số.
Phát triển, mở rộng nguồn khách hàng thông qua data và liên hệ các khu vực thị trường theo định hướng và kế hoạch
Job Requirement
Tốt nghiệp trung cấp trở lên các khối ngành kinh tế hoặc có liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong ngành FMCG
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Sẵn sàng đi thị trường
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
Thu nhập tương xứng với năng lực: Lương cứng + Thưởng doanh thu hoa hồng
Các quyền lợi chế độ như BHXH, BHYT, công đoàn, nghỉ phép…đầy đủ
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ thứ 2 – 6 hàng tuần.