Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng chu đáo. Hướng dẫn, tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm đặt hàng.
  • Thường xuyên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, qua hệ thống phần mềm ứng dụng của công ty, qua các kênh mạng xã hội hỗ trợ như zalo, facebook…để khách luôn nhớ tới thương hiệu, duy trì việc sử dụng dịch vụ, sản phẩm.
  • Tham gia các hoạt động truyền thông tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới, CTKM…để nâng cao doanh số.
  • Phát triển, mở rộng nguồn khách hàng thông qua data và liên hệ các khu vực thị trường theo định hướng và kế hoạch

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên các khối ngành kinh tế hoặc có liên quan
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong ngành FMCG
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
  • Sẵn sàng đi thị trường

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Thu nhập tương xứng với năng lực: Lương cứng + Thưởng doanh thu hoa hồng
  • Các quyền lợi chế độ như BHXH, BHYT, công đoàn, nghỉ phép…đầy đủ
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ thứ 2 – 6 hàng tuần.
  • Ăn trưa miễn phí tại công ty

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback