Lập bảng chiết tính giá và tư vấn bán tour:
-
Tính toán chi phí và xây dựng bảng giá chi tiết cho các chương trình tour theo yêu cầu khách đoàn.
-
Tư vấn chương trình du lịch phù hợp với nhu cầu, ngân sách và đặc thù của từng đối tượng khách hàng B2B (doanh nghiệp, đoàn thể, trường học…).
-
Giới thiệu, thuyết phục và hỗ trợ khách hàng lựa chọn chương trình tour tối ưu nhất, đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng
Chăm sóc khách hàng:
-
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo từng phân khúc.
-
Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong toàn bộ quá trình trước – trong – sau tour nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng cao nhất.
-
Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại (nếu có) một cách chuyên nghiệp.
Phát triển thị trường/khách hàng:
-
Chủ động tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng đoàn mới thông qua nhiều kênh (trực tiếp, sự kiện, online…).
-
Đề xuất giải pháp thúc đẩy doanh số, phối hợp triển khai các chương trình khuyến mại, tiếp thị nhằm mở rộng thị phần khách đoàn.
-
Phân tích thị trường và theo dõi xu hướng nhu cầu du lịch để phát triển sản phẩm phù hợp.
Báo cáo công việc:
-
Theo dõi kết quả kinh doanh từng hợp đồng và tổng hợp báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) cho quản lý.
-
Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình bán hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ.
-
Cập nhật hệ thống dữ liệu khách hàng và hợp đồng một cách chính xác, kịp thời.