- Đặt hàng đảm bảo cho việc thực hiện doanh thu được giao
- Xây dựng nguyên tắc điều phối hàng hóa
2. Quản trị hàng hóa để đảm bảo hàng hóa được khai báo đúng từ thông tin sản phẩm đến giá bán đến thông tin bán ra, vận hành đúng trưng treo bày bán và bán đúng theo ngân sách giảm giá đã được đề ra
- Quản trị danh mục hàng hóa
- Xây dựng kiểm soát giá bán lẻ
- Đề xuất và thực hiện các CTKM
- Kiểm soát hàng tồn kho
- Phân tích và đánh giá sản phẩm mới
- Đi thực tế CH check thực tế tổ chức bày bán sản phẩm
3. Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu
- Thực hiện các báo cáo nội bộ
- Thực hiện các báo cáo bên ngoài
- Tham gia các sự kiện, đi thị trường, đi hỗ trợ CH
- Tham vấn cho TP về cách thức thực hiện, luồng công việc, các đề xuất giải pháp xử lý công việc nếu có
Job Requirement
- Từ Đại học trở lên. Chuyên ngành: kinh tế, thương mại và quản trị kinh doanh
- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (có thể có kinh nghiệm về điều phối hàng hóa, admin Kinh doanh, quản lý ngành hàng trong phòng kế hoạch)
- Có kiến thức về nghiệp vụ điều phối hàng hóa và logistic, quản trị hàng hóa - ưu tiên ngành bán lẻ, dệt ma
- Hiểu về hệ thống phân phối, sản phẩm
- Nắm vững và sâu kiến thức chuyên môn để thực hiện công việc đạt hiệu quả và có thể hướng dẫn người khác thực hiện tốt công việc.
Work location
Ha Noi
Tầng 2, Toà 17T1 - Hapulico, Số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội