Job Description
- Quản lý công tác tuyển dụng: Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban theo năm/quý/ tháng/ tuần, tiếp nhận, lưu hồ sơ nhân sự, đào tạo nhân sự mới, đánh giá thử việc và tiếp nhận chính thức người lao động;
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và quản lý các chế độ như nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ bù, tăng ca, v.vv..
- Xây dựng bảng lương theo vị trí, công việc và năng lực.
- Lưu trữ, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, đề xuất tăng lương, kỷ luật hạ lương, bàn giao thôi việc.
- Xây dựng, quan lý hệ thống chính sách phúc lợi dành cho nhân viên.
- Theo dõi, cập nhật chế độ bảo hiểm.
- Lập danh sách nhân viên phải đóng thuế, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân (nếu có).
- Đề xuất xây dựng chính sách về lương, khen thưởng và chế độ phúc lợi.
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để bổ sung kịp thời.
- Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
- Tính lương thưởng cho toàn bộ nhân viên và giải quyết các thắc mắc của họ về các khoản này.
- Phụ trách công tác chăm lo đời sống người lao động: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,.... Người lao động làm việc tại Công ty.
- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật,... và các ngành liên quan;
- Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực chuyên môn; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết trong lĩnh vực sản xuất;
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ISO;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Khả năng tư duy, Có thể chịu áp lực cao trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian, Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Chính trực, quyết liệt, sẵn sàng;
- Làm việc có sự chuẩn bị bài bản, quản trị kỹ lưỡng, quản trị rủi ro.