Employment Information
Nhân viên QA (xử lý khiếu nại)
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 08/12/2024 |
Industry | Chemical Eng. , Textiles / Garments / Fashion |
Experience | 1 - 2 Years |
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng từ CS, Sale, Mẫu…, tiến hành kiểm tra nguyên nhân, cung cấp thông tin cho Trường phòng/Trưởng nhóm và các bộ phận liên quan;
- Theo dõi, cập nhật thông tin, hướng xử lý, đồng thời làm hồ sơ thủ tục và thực hiện các bước theo đúng quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan điều tra nguyên nhân, tìm giải pháp khắc phục và theo dõi hành động phòng ngừa khi có khiếu nại khách hàng/sản phẩm không phù hợp;
- Kiểm tra ngẫu nhiên chất lượng sản phẩm tại các khu vực sản xuất, kho thành phẩm, kho nguyên liệu… nhằm phát hiện kịp thời các thành phẩm, bán thành phẩm không đạt và yêu cầu bộ phận liên quan xử lý/khắc phục;
- Báo cáo tình hình khiếu nại khách hàng hằng ngày cho Trưởng nhóm/Trưởng phòng;
- Các công việc liên qiuan khác được giao.
- Xử lý khiếu nại Khách hàng nhanh chóng và chính xác, đáp ứng thời gian tác nghiệp;
- Xử lý triệt để những case khiếu nại đối với hạn chờ giao, hàng tồn kho, hàng trên chuyền;
- Cảnh báo và ngăn chặn kịp thời các lô hàng không đạt giao đến Khách hàng (có khiếu nại khách hàng).
- Đảm bảo dữ liệu báo cáo đúng và tần xuất thực hiện, cập nhật đúng theo qui định.
- Hoàn thành công việc đúng thời hạn được giao.
- Tuân thủ nội quy và đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc của.
- Chấp hành kỷ luật lao động, nội quy lao động, tuân theo sự điều hành của cấp trên.
Similar jobs