-Hiểu được các yêu cầu tiêu chuẩn về chất lượng của khách hàng, đặc biệt là khách hàng Mỹ, chuyên về hàng Knit và Woven. -Đưa ra các biện pháp để ngăn ngừa các vấn đề về chất lượng vải và may trong giao đoạn đầu sản xuất. -Thực hiện việc kiểm tra chất lượng hàng may mặc ở từng giai đoạn sản xuất hàng loạt tại mỗi nhà máy. -Xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra lỗi chất lượng. -Lập kế hoạch, biện pháp khắc phục và xác nhận tiến độ cải tiến sau khi phát hiện lỗi. -Trao đổi với khách hàng về các vấn đề liên quan đến khách hàng. -Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
Job Requirement
-Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành dệt may và các khối ngành liên quan. -Tiếng Anh tốt (Đọc- Viết- Nói). -Trình độ tin học văn phòng tốt. -Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong vai trò kiểm soát chất lượng ở nhà máy hay các văn phòng của vendor hoặc khách hàng. -Có kiến thức sâu và quy trình sản xuất hàng may mặc và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng. -Khả năng tư duy logic tốt -Năng động, nhanh nhẹn, trách nhiệm và tính cam kết cao.