Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng thuộc kênh phụ trách. Đảm bảo việc kiểm tra và xử lý đơn hàng theo quy định.
Thực hiện các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng như viếng thăm theo kế hoạch, khảo sát/đánh giá ý kiến của khách hàng, tiếp nhận và xử lý các vấn đề thắc mắc/khiếu nại của khách hàng trong phạm vị chức năng của mình.
Thực hiện tổng kết, kiểm tra, xử lý thanh toán các chương trình khuyến mại, các khoản chiết khấu bán hàng
Thực hiện kểm tra, tổng kết dữ liệu tính thưởng cho đội ngũ bán hàng, chấm công cho đội ngũ bán hàng
Thực hiện lập, lữu trữ hợp đồng bán hàng, thanh lý hợp đồng hoặc các điều chỉnh/bổ sung liên quan đến hợp đồng
Thực hiện các báo cáo bán hàng, báo cáo nhập xuất tồn hàng ngày/tháng
Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Bp Kinh doanh/ Trưởng bộ phận
Phối hợp với các đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ chung của Phòng
Job Requirement
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
Ngành nghề ưu tiên: Sale, phân tích thống kê
Kiến thức: Tài chính, kinh doanh, tin học
Kinh nghiệm: Có trên 2 năm kinh nghiệm làm sale admin tại các công ty hay Tập đoàn hoặc Doanh nghiệp lớn. Ưu tiên ứng viên mạnh về mạnh về lĩnh vực FMCG.
Work location
Ha Noi
R6 - Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội