Benefits
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
- CHịu trách nhiệm chính trong việc trực chat, nghe hotline, lên đơn và xử lý các vấn đề tồn động với Khách hàng,
- Đảm bảo các chỉ số tương tác, sự phản hồi và các chỉ số đo lường hiệu quả trên kênh;
- In đơn hàng, xử lý các đơn hàng hết, hoặc gọi điện tư vấn khách sang các mã sản phẩm tương tự;
- Tiếp nhận, xử lý các đơn đổi/trả;
- Thực hiện và chịu trách nhiệm đối soát đơn hàng đi hàng ngày với đơn vị vận chuyển;
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, xử lý các khiếu nại của Khách hàng theo quy định của Công ty;
Job Requirement
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí admin, chăm sóc khách hàng...trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp...;
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng;
- Thái độ cầu tiến, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và khả năng xử lý nhanh, hiệu quả các tình huống phát sinh.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai - Thứ Bảy, ăn trưa tại Công ty.
-Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
-Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm.
-Thưởng KPIs, đánh giá năng lực & xét lương hàng năm.
-Được tham gia đào tạo trong quá trình làm việc.
-Tham gia nhiều hoạt động tháng, teambuilding, du lịch hàng năm.
-Thưởng sinh nhật, thăm hỏi các dịp hiếu hỉ.
-Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép năm ngay từ tháng thử việc, chế độ phúc lợi khác
Work location
Ha Noi
Lô A2-CN1,Đường CN6, Cụm công nghiệp Từ Liêm, Quốc lộ 32,Phường Minh Khai,Q BắcTừ Liêm,TP Hà Nội
More Information
- Degree:
Intermediate
- Gender:
Female
- Age:
22 - 35
- Salary:
10 Mil - 15 Mil
VND