Kiểm soát, quản lý số liệu liên quan đến công nợ phải thu khách hàng: đối chiếu số liệu giữa chi tiết, tổng hợp đảm bảo ghi nhận chính xác, đầy đủ, kịp thời về số phát sinh, thời hạn công nợ khách hàng.
Hạch toán kế toán về công nợ phải thu khách hàng theo hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
Đối chiếu công nợ phải thu với khách hàng theo định kỳ hàng tháng/đột xuất.
Đôn đốc thu hồi công nợ phải thu khách hàng.
Báo cáo số liệu liên quan đến công nợ phải thu khách hàng, doanh thu bán hàng.
Đề xuất các giải pháp thu hồi công nợ khách hàng hiệu quả, giảm thiểu rủi ro nợ xấu khó thu hồi.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành.
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chú ý đến chi tiết và độ chính xác trong việc nhập dữ liệu.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp hiệu quả.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint).