Thời hạn hợp đồng: 12 tháng
• Cập nhật thông tin thị trường để hiểu yêu cầu về chất lượng và phản ánh tới đại lý để cải thiện chất lượng dịch vụ
• Hỗ trợ đại lý trong việc trả lời các khiếu nại của khách hàng, bao gồm điều tra vấn đề, thăm nơi xảy ra sự cố, …
• Phản hồi các ý kiến từ thị trường tới nhà máy để xúc tiến điều tra và cải tiến chất lượng. Thực hiện các hoạt động, chiến dịch xử lý chất lượng thị trường
• Phản hồi các yêu cầu của đại lý liên quan đến tiêu chuẩn và hướng dẫn của Honda Việt Nam về chất lượng
• Tổ chức các khóa đào tạo cho đại lý về chẩn đoán đánh giá và chính sách bảo hành để xử lý các khiếu nại của khách hàng
• Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp trên