Trực tiếp xử lý, đưa ra các phương án xử lý các khoản nợ của khách hàng được phân công;
Thực hiện tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và yêu cầu khách hàng thanh toán nợ;
Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao;
Tiến hành các nghiệp vụ truy tìm khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả thu hồi nợ;
Làm việc với các cơ quan địa phương có thẩm quyền để khai thác thông tin khách hàng;
Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…);
Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm;
Cập nhật và báo cáo kết quả công việc hàng ngày;
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý;
Xác minh tình trạng khách hàng, tài sản liên quan, liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền nếu cần thiết.
Thực hiện các công việc cụ thể khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Giám đốc TT.QL&THN, Cấp quản lý Phòng Hiện trường.
Job Requirement
Bằng cấp, chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Tài Chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
Kiến thức: Nắm vững kiến thức pháp luật; am hiểu các nghiệp vụ ngân hàng liên quan đến tín dụng, xử lý nợ.
Kinh nghiệm: < 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng có liên quan đến công tác xử lý nợ hoặc làm việc các cơ quan tố tụng ( Tòa án, THA, VKS,…)
Kỹ năng: Giao tiếp và quan hệ tốt, có khả năng phân tích; nói chuyện trước đám đông, khả năng phán quyết; đánh giá con người.
Work location
Ho Chi Minh
412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh