*Mô tả công việc: - Tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng. - Làm thủ tục mua hàng, hợp đồng, hóa đơn, chứng từ khác để đảm bảo thỏa thuận với nhà cung cấp. - Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng chính xác. - Điều phối việc đặt hàng, xác nhận đơn đặt hàng, và xử lý các thủ tục mua hàng liên quan. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các đơn hàng, hợp đồng. - Hàng tháng làm các thủ tục đối chiếu công nợ và thanh toán cho nhà cung cấp - Xử lý các vấn đề liên quan đến mua hàng, các sự cố trong quá trình thực hiện đơn hàng. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
*Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng - Có kiến thức và hiểu biết về thị trường, sản phẩm/dịch vụ. - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt. - Thành thạo tin học văn phòng.
-Biết tiếng Trung̣(bắt buộc)
*Quyền lợi: - Lương thỏa thuận - Thưởng lễ, Tết,… - Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Job Requirement
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc trong nhóm
- Am hiểu về các kiến thức về hàng hóa và giá cả trên thị trường
- Hiểu về quy trình kiểm tra chất lượng và đảm bảo tính chính xác của hàng hóa
Work location
Dong Nai
Đường số 1, KCN Giang Điền, Xã Giang Điền, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam