1. Xây dựng kế hoạch công tác, tổ chức tiếp thị, giới thiệu sản phẩm công ty sản xuất và kinh doanh đến khách hàng.
2. Quản lý, vận hành và khai thác các tiện ích trong hoạt động giao thương cũng như tăng sự tương tác với khách hàng thông qua hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng (ứng dụng APP TON DONG A) dựa trêm việc thiết lập mã QRCode trên tem nhãn sản phẩm.
3. Giải quyết khiếu nại của khách hàng về CLSP qua việc trao đổi thông tin, hình ảnh hoặc đi kiểm tra thực tế.
4. Quản lý POSM/ quà tặng phục vụ chăm sóc khách hàng
5. Triển khai thực hiện bảng hiệu khách hàng, hệ thống KINGSHOP, Phòng bán hàng hoặc các nhận diện thương hiệu Tôn Đông Á khác tại các khách hàng trên toàn quốc
6. Phối hợp và tổ chức các chương trình đào tạo trực tiếp cho khách hàng.
7. Cập nhật chất lượng sản phẩm Tôn Đông Á/ Cùng ngành bên ngoài
8. Đánh giá thỏa mãn khách hàng
Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của LĐP/BTGĐ
Job Requirement
1. Trình độ: Cao đẳng, đại học thuộc các khối ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, marketing,…
2. (Ưu tiên kinh nghiệm 1 năm)
3. Tin học văn phòng căn bản
4. Ngoại ngữ: Sơ cấp
5. Kỹ năng:
6. + Kỹ năng giao tiếp
7. + Kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề
8. + Kỹ năng phối hợp
9. + Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
10. Phẩm chất: Biết lắng nghe và chia sẻ, làm việc nhiệt tình hiệu quả, năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.