Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng, lắng nghe và cung cấp giải pháp, thông tin hoặc hướng dẫn phù hợp.
Liên lạc với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết yêu cầu của khách hàng.
Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/ dịch vụ của công ty. Giải thích các tính năng, lợi ích, quy trình sử dụng và chính sách liên quan, có thể giúp khách hàng chọn sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với nhu cầu
Lập báo cáo thống kê theo yêu cầu từ cấp trên
Đăng tin tuyển dụng và hỗ trợ một số công tác tuyển dụng khác ( 30-40%)
Job Requirement
Tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH các chuyên nghành liên quan
Từ 6 tháng kinh nghiệm trong việc liên quan CSKH/ Sale...