Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ hàng tuần/tháng/quý/năm.
Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động văn hóa thể hiện rõ các giá trị cốt lõi, văn hóa Công ty. Thực hiện các hoạt động nhằm lan toả các giá trị văn hóa và hướng dẫn Cán bộ nhân viên thực hiện đúng.
Chủ trì, phối hợp với các đơn vị/bộ phận có liên quan tổ chức hoạt động, phong trào nhằm tăng cường đoàn kết nội bộ, nâng cao thương hiệu Công ty.
Hỗ trợ công tác xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng thông qua các hoạt động truyền thông văn hóa doanh nghiệp và các nền tảng mạng xã hội.
Đo lường và đánh giá hiệu quả, điều chỉnh các hoạt động dựa trên kết quả đánh giá.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành chuyên ngành báo chí, truyền thông nội bộ, marketing...
Am hiểu công tác truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tổ chức sự kiện.
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp trên 200 nhân sự.
Có khả năng lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư duy sáng tạo.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, điều phối liên phòng ban tốt. Ưu tiên ứng viên là người vui vẻ, năng động, có khả năng kết nối, cổ động, truyền cảm hứng.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Word, Powerpoint.
Sử dụng thành thạo các công cụ chỉnh sửa ảnh và video cơ bản.
Work location
Ha Noi
Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm STARMED, 28-30 TT4A, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội 12109
More Information
Degree:
Bachelor
Probationary period: 2 tháng
Age:
25 - 35
Working time: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00-17h00), sáng Thứ 7 (8h00-12h00)