Kết nối & tư vấn khóa học cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp.
Mang đến trải nghiệm tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp & đáng tin cậy, giúp học viên tự tin đồng hành cùng Jaxtina và đạt mục tiêu học tập.
Sẵn sàng nắm bắt cơ hội phát triển bản thân khi làm việc tại các trung tâm khác nhau của Jaxtina trong khu vực.
2. Chăm sóc học viên & Xây dựng mối quan hệ lâu dài
Thường xuyên theo dõi và chăm sóc học viên trong quá trình học để đảm bảo học viên có trải nghiệm tốt nhất.
Hỗ trợ học viên giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo quyền lợi của họ tại trung tâm.
Xây dựng sự gắn kết, tạo dựng mối quan hệ bền vững với học viên.
3. Tham gia các hoạt động phát triển kinh doanh & Marketing
Hỗ trợ lên ý tưởng và triển khai các chương trình khuyến mại, workshop, sự kiện để thu hút học viên.
Tham gia các hoạt động giới thiệu khóa học tại trung tâm hoặc sự kiện bên ngoài.
4. Phối hợp với các bộ phận để tối ưu trải nghiệm học viên
Làm việc chặt chẽ với phòng ban khác để đảm bảo quyền lợi của học viên trong suốt quá trình học.
Đóng góp ý tưởng cải tiến dịch vụ vá các hoạt động tại Jaxtina để mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên và trải nghiệm làm việc cho nhân sự.
GIÁ TRỊ BẠN ĐƯỢC NHẬN LẠI
Thu nhập: Trung bình từ 15.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng trở lên.
+ Lương cứng tối thiểu: 7 triệu, được điều chỉnh lương cứng hàng tháng tăng lên từ 7-12 triệu theo kết quả đạt được
+ Thưởng doanh số theo cơ chế của vị trí Tư vấn tuyển sinh
+ Thưởng nóng theo tuần, thưởng tháng vinh danh khi đạt thành tích xuất sắc.
+ Thưởng hiệu quả làm việc cuối năm
Thử việc 2 tháng + Nhận thưởng hoa hồng như Nhân viên chính thức. Được ký chính thức ngay lập tức khi đạt mục tiêu doanh số tháng đầu hoặc bất cứ khi nào trong thời gian thử việc.
Được đào tạo và phát triển bản thân với văn hóa dịch vụ khách hàng từ chương trình trải nghiệm khách hàng số 1 thế giới - Uplifting Service của Ron Kaufman.
Được đào tạo kỹ năng tư vấn, kỹ năng telesales, chăm sóc khách hàng chuyên sâu.
Được tham gia đào tạo và phát triển bản thân thông qua các chương trình chia sẻ, đào tạo văn hóa, kỹ năng mềm.
Hệ thống đang mở rộng mạnh mẽ, tạo cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển bản thân với lộ trình phát triển từ Chuyên viên -> Trưởng nhóm -> Giám sát trung tâm -> Quản lý trung tâm -> Quản lý khu vực -> Quản lý Miền.
Mọi đóng góp của bạn đều được ghi nhận xứng đáng với hiệu quả và nỗ lực thực tế.
Đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết, hỗ trợ hết mình và cùng nhau chinh phục mục tiêu.
Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật, teambuilding, thưởng ngày Lễ…)
Job Requirement
Độ tuổi: Đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng, ưu tiên các chuyên ngành Kinh doanh, Giáo dục hoặc lĩnh vực liên quan.
Yêu thích môi trường giáo dục, định hướng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng
Khả năng xử lý tình huống hiệu quả và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.
Tinh thần làm việc cởi mở, sẵn sàng đối mặt với thử thách và chinh phục mục tiêu
Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales...) từ 06 tháng trở lên.
Work location
Ha Noi
số 112 Chiến Thắng, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
62 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
3 Minh Khai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Ho Chi Minh
số 12 Đường Số 12, Cityland Park Hills, phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh