Employment Information
NHÂN VIÊN TƯ VẤN PHẦN MỀM (B2B)
| Job level | Entry Level |
| Salary | $ 7,000,000 - 9,000,000 VND |
| Deadline to apply | 18/12/2025 |
| Industry | Marketing , Sales / Business Development , Online Marketing |
- Cập nhật, triển khai chính sách & kế hoạch kinh doanh của phòng theo từng thời điểm.
- Cập nhật kiến thức về nghiệp vụ và về sản phẩm của Công ty để tư vấn các giải pháp phù hợp đến khách hàng.
- Giải đáp, chăm sóc khách hàng về sản phẩm, hệ thống, dịch vụ qua các kênh hỗ trợ (Điện thoại, Email, Fanpage…)
- Tư vấn giới thiệu dịch vụ, sản phẩm công ty từ Data được cung cấp
- Triển khai các hoạt động marketing tiếp thị cần thiết tăng doanh số của phòng.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng/ quý/ năm
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h – 17h; Thứ Bảy: 8h -12h
- Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, TMĐT, Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, có tính kỷ luật tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, đam mê công nghệ là ưu thế
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, sáng tạo và cầu tiến.
- Có giọng nói rõ, nhẹ nhàng.
QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản: 8.000.000 + hoa hồng (tháng, quý), thu nhập KHÔNG GIỚI HẠN. Thu nhập trung bình tháng 15 - 20 triệu
- Lương cơ bản không phụ thuộc doanh số.
- Có chế độ làm Hydrid, thuận tiện cho nhân viên ở xa công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước (Công ty đóng 32% tiền bảo hiểm, không trích trong lương nhân viên)
- Happy Friday: 1 lần/tháng được về sớm lúc 15h00.
- Nghỉ hưởng lương ngày Giáng sinh dành cho nhân viên theo đạo.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tiệc sinh nhật hàng quý, quà tặng đặc biệt cho nhân viên nữ vào 8/3, 20/10.
- Chăm lo đời sống nhân viên & con em nhân viên vào các dịp 1/6, Trung Thu, Tết...
- Khu vực căn tin đầy đủ tiện nghi: Máy làm đá, tủ lạnh, trà & cà phê miễn phí.
- Cơ hội đào tạo & phát triển chuyên môn, nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển bền vững.