- Tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh trực tiếp tại các trường Trung học phổ thông, các sự kiện, ngày hội,… - Tư vấn chăm sóc thí sinh qua các kênh Online, trực tiếp tại UEF, Điện thoại,.. - Xử lý hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ, ĐGNL - Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo giao nhiệm vụ
Job Requirement
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn/ dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Yêu cầu khác:
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng trình bày vấn đề; - Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác dài ngày; - Có mối quan hệ tốt với Thầy/Cô BGH tại các trường THPT