- Chào đón khách hàng ghé thăm showroom - Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của Minh Long cho khách hàng - Tìm hiểu nhu cầu và khả năng của khách hàng để tư vấn các sản phẩm phù hợp nhất.
2. Quản lý mẫu
- Quản lý, kiểm kê việc xuất/ nhập mẫu, tổ chức sắp xếp và bảo quản mẫu tại showroom - Lập và gửi báo cáo về tình trạng mẫu tại showroom cho quản lý
3. Tìm kiếm khách hàng online
- Đăng tải sản phẩm, cập nhật thông tin, hình ảnh, giá bán trên các trang mạng xã hội - Quản lý các bài viết, nội dung quảng bá sản phẩm, đảm bảo phù hợp và thu hút khách hàng. - Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng qua các kênh Online
4. Hỗ trợ hoạt động Marketing
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing tại showroom
Job Requirement
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trở lên
- Có trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Am hiểu về nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, tư vấn bán hàng
- Sử dụng tốt Word và Excel
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Nhanh nhẹn, khéo léo trong giao tiếp
- Cẩn thận, chu đáo trong công việc và có thể làm việc độc lập
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình sáng.
Work location
Ha Noi
R1 - A , Tòa nhà Royal City , Nguyễn Trãi, Thượng Đình
More Information
Degree:
Intermediate
Other extras: Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, chuyên cần, thâm niên,...
Probationary period: 2 tháng
Training opportunities: Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng tháng. Cử đi học các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
Age:
Unlimited
Working time: 08h00 - 17h00. Thứ 2 - Thứ 7
Benefit:
- Lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
Holidays: Nghỉ phép 12 ngày/năm + Chế độ tặng thêm ngày phép hàng năm