Job Description
- Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng…
- Gửi kế hoạch tuyển dụng cho ban quản lý/ giám đốc xem xét, điều chỉnh và phê duyệt.
- Triển khai tuyển dụng đúng thời hạn theo kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt
- Tìm kiếm, sử dụng và đề xuất các công cụ hỗ trợ cho việc tuyển dụng nhân sự.
- Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn…).
- Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển.
- Chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, vị trí làm việc cho nhân viên mới.
- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên mới.
Job Requirement
- Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc một lĩnh vực liên quan khác.
- Kỹ năng lập kế hoạch giúp lên kế hoạch tuyển dụng chuẩn xác và chuyên nghiệp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá chính xác về chất lượng nhân lực.