Employment Information
Nhân viên Xử Lý Khiếu Nại (Dispute)
| Job level | Experienced (Non - Manager) |
| Salary | $ 7,000,000 - 9,000,000 VND |
| Deadline to apply | 31/10/2025 |
| Industry | Online Marketing , Consulting |
Location
Ho Chi Minh
§ Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quy trình trả hàng.
§ Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc tuân theo quy
§ trình báo cáo.
§ Nhận các sáng kiến mới để cải thiện quy trình, công việc hàng ngày.
§ Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
§ Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng.
§ Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
§ Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm.
§ Sẵn sàng làm việc thêm giờ khi có yêu cầu.
§ Nam/nữ tốt nghiệp Trung Cấp hoặc cao hơn, tuổi không quá 30.
§ Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên Google Sheet
§ Nam (nữ) có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sàn TMĐT là ưu thế.
§ Quen thuộc với các nền tảng truyền thông, xã hội, kinh doanh online v.v...
§ Nhanh nhẹn, nhận biết và xử lý thông tin chính xác
§ Chịu được áp lực công việc.
QUYỀN ĐƯỢC HƯỞNG LỢI
§ Thu nhập: 7.000.000 – 9.000.000/tháng.
§ Đào tạo có lương 283.000/ ngày, đào tạo 8 ngày + 1 ngày test.
§ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
§ Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
§ Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
§ 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
§ Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
§ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
§ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng Check Link và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
§ Thời gian làm việc: 9h – 18h, (Off 4 ngày/ tháng).
§ Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV về email trên với tiêu đề [Họ và tên _ Xử lý khiếu nại].