Employment Information
Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại (Đơn Hàng Shopee)
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 6,000,000 - 9,000,000 VND |
Deadline to apply | 31/10/2025 |
Industry | Ecommerce |
Experience | Up to 1 Years |
Location
Ho Chi Minh
▪ Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quy trình trả hàng.
▪ Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc tuân theo quy
▪ trình báo cáo.
▪ Nhận các sáng kiến mới để cải thiện quy trình, công việc hàng ngày.
▪ Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
▪ Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng.
▪ Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết
định.
▪ Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm.
▪ Sẵn sàng làm việc thêm giờ khi có yêu cầu.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
▪ Thời gian làm việc: 9h – 18h, (Off 4 ngày/ tháng).
▪ Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
▪ Nam/nữ tốt nghiệp Trung Cấp hoặc cao hơn, tuổi không quá 30. Có 6 tháng kinh nghiệm CSKH Thương mại điện tử
▪ Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên Google Sheet
▪ Nam (nữ) có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sàn TMĐT là ưu thế.
▪ Quen thuộc với các nền tảng truyền thông, xã hội, kinh doanh online v.v...
▪ Nhanh nhẹn, nhận biết và xử lý thông tin chính xác
▪ Chịu được áp lực công việc.