Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề dịch vụ, sản phẩm theo chính sách Công ty qua kênh Thoại, Email, gặp mặt đàm phán
- Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống,
kết hợp với bộ phận liên quan để phân tích vấn đề
- Liên hệ khách hàng qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu từ khách hàng
- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
Job Requirement
- Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại
- Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao
- Tuổi từ 30 trở lên
More Information
- Degree:
Intermediate
- Age:
Above 30
- Salary:
10 Mil - 15 Mil
VND