Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên xử lý khiếu nại
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 11/05/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
12/04/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Dịch vụ khách hàng
Nhân viên chính thức
10 Tr - 15 Tr VND
2 - 5 Năm
Nhân viên
11/05/2024
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề dịch vụ, sản phẩm theo chính sách Công ty qua kênh Thoại, Email, gặp mặt đàm phán
- Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống,
kết hợp với bộ phận liên quan để phân tích vấn đề
- Liên hệ khách hàng qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu từ khách hàng
- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
- Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại
- Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao
- Tuổi từ 30 trở lên
Các công việc tương tự