1- Theo dõi, thực hiện các thủ tục liên quan đến ngân hàng, báo cáo tiền
- Thực hiện mở/đóng/thay đổi thông tin Tài khoản ngân hàng/Tài khoản tiền gửi.
- Thực hiện hạch toán và báo cáo số dư tiền đầy đủ, đúng hạn.- Tỷ lệ hoàn thành việc thanh toán công nợ một cách đúng hạn, đúng quy định Công ty hoặc có giải trình hợp lý khi có phát sinh.
2- Thực hiện công tác thanh toán
- Xây dựng Kế hoạch thanh toán hàng tháng và trình phê duyệt.
- Xử lý hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp đảm bảo đúng hạn, chính xác, phù hợp & tuân thủ theo kế hoạch đã được duyệt.
- Hạch toán đầy đủ, đúng đúng hạn các phát sinh trong kỳ.
- Đảm bảo tuân thủ chính sách thuế.
3- Thực hiện công tác kiểm kê và lưu trữ
- Tham gia kiểm kê tiền mặt và tài sản tương đương tiền.
- Thực hiện in sổ quỹ và lưu trữ chứng từ đúng quy định.
4- Thực hiện các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của cấp trên.