Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng trong quá trình vận hành dự án.
Thực hiện kiểm tra theo checklist đảm bảo các yêu cầu về mỹ quan của căn nhà/ dự án.
Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý.
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
Báo cáo ngay lên cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.
Thực hiện thăm hỏi và khảo sát Cư dân theo kế hoạch định kỳ.
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Chủ sở hữu/ Cư dân thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ CSKH.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành phù hợp khác
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực liên quan đến công tác Chăm sóc khách hàng.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.