BIM Group

Phú Quốc - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Khu Nhà Phố Thương Mại Cao Cấp

BIM Group
Location

Kien Giang

Maps
  • Salary

    9 Mil - 11 Mil VND

  • Experience

    1 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    24/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng trong quá trình vận hành dự án.
  • Thực hiện kiểm tra theo checklist đảm bảo các yêu cầu về mỹ quan của căn nhà/ dự án.
  • Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
  • Báo cáo ngay lên cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.
  • Thực hiện thăm hỏi và khảo sát Cư dân theo kế hoạch định kỳ.
  • Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Chủ sở hữu/ Cư dân thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.
  • Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ CSKH.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành phù hợp khác
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực liên quan đến công tác Chăm sóc khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Chịu khó và có trách nhiệm trong công việc.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: 9 Mil - 11 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback