BIM Group

Phú Quốc - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Khu Nhà Phố Thương Mại Cao Cấp

BIM Group
Địa điểm

Kiên Giang

Maps
  • Lương

    9 Tr - 11 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    24/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng trong quá trình vận hành dự án.
  • Thực hiện kiểm tra theo checklist đảm bảo các yêu cầu về mỹ quan của căn nhà/ dự án.
  • Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
  • Báo cáo ngay lên cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.
  • Thực hiện thăm hỏi và khảo sát Cư dân theo kế hoạch định kỳ.
  • Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Chủ sở hữu/ Cư dân thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.
  • Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ CSKH.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành phù hợp khác
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực liên quan đến công tác Chăm sóc khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Chịu khó và có trách nhiệm trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback